Sarpur fyrir 22. febrúar, 2005

undarlegt veðurfar, þoka og logn í þrjá daga samfl…

undarlegt veðurfar, þoka og logn í þrjá daga samfleytt hér í hovedstaden. Komin skán á Tjörnina, þrátt fyrir að það sé nú varla frost, bara engin hreyfing á vatninu til að hindra ísmyndun.

Þriggja tíma þjóðdansamaraþon hjá mér í dag, geri aðrir betur. Sama á morgun, ég þarf ekki að hafa samviskubit yfir hreyfingarleysi þessa vikuna.

tveir nýir tenglar, hún Kibba og svo Helga kollegi…

tveir nýir tenglar, hún Kibba og svo Helga kollegi fyrir norðan.

mikið voðalega hrúgast launamiðarnir hér inn. Ég …

mikið voðalega hrúgast launamiðarnir hér inn. Ég held alltaf að nú hljóti ég að vera búin að fá þann síðasta. Endurskoðandinn minn fær slatta að blaða í…

híhíhí

híhíhí

„Eftir hlé var frumflutt nýtt verk eftir nöfnu ein…

„Eftir hlé var frumflutt nýtt verk eftir nöfnu einleikarans, Rondo burlesco (6′); skemmtilega andrúmsrík lítil smíð með e.k. „djöfla-ondeggiando“ sem A-kafla innan um aðra öllu rómantískari. Engu líkara en Tevje mjólkurpóstur væri nú seztur upp á bárujárnsþak í Breiðholti. Lukkaðist sú sjósetning með ágætum,…“ segir Ríkharður Örn í fínum dómi í Mogga í dag. Ekki kvartar maður. Hilda fékk líka mjög lofsamlega dóma þannig að við nöfnurnar getum bara verið mjög sáttar.

nýtt verk og mjög skemmtilegt verk… segir Halldó…

nýtt verk og mjög skemmtilegt verk… segir Halldór Hauksson í Víðsjá í gær, um fiðluverkið sem var frumflutt á laugardaginn, almennt ánægður með tónleikana, finnst Hilda ekki alveg ná utan um Bach partítuna, enda eitt erfiðasta sólófiðluverk samið, en að öðru leyti ánægður. Finnst reyndar þriðji kaflinn í Hafliða langdreginn. Það er amk eitt sem er ekki hægt að segja um verkið mitt, það er ekki langdregið 🙂


bland í poka

teljari

  • 380.723 heimsóknir

dagatal

febrúar 2005
S M F V F F S
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728  

sagan endalausa