Sarpur fyrir 18. febrúar, 2005

Mugibaby er alveg flottur lítill ungi :-)

Mugibaby er alveg flottur lítill ungi 🙂

var í tómu rugli niðri á Laugavegi áðan. Fór til …

var í tómu rugli niðri á Laugavegi áðan. Fór til að kaupa sængurgjöf handa litla stráknum hennar Rúnu sem syngur með mér í Hljómeyki. Byrjaði í Vínberinu, keypti fínan konfektkassa handa foreldrunum. Borgaði með mínu eigin korti í stað Hljómeykiskortsins. Nú, jæja, lítið mál að leiðrétta það. Fór svo niður í DPAM til að kaupa eitthvað á litla guttann. Þar var afgreiðslan í tómu rugli, sló inn vitlaust og gleymdi að láta mig borga í sitt hvoru lagi (keypti líka náttföt handa Freyju og kórinn á víst ekki að borga þau) Nú þarf ég sem sagt að fara að reikna, + útskýra fyrir gjaldkera kórsins hvað allar þessar færslur fram og til baka á reikningnum þýði eiginlega.

Á leiðinni milli Vínbersins og DPAM gekk ég annars fram á tvær konur, önnur faðmaði hina að sér, með skelfingarsvip og þegar ég gekk framhjá heyrði ég hana segja :Guð minn góður. Drama út um allt í kring um mann án þess að maður hafi hugmynd um…

Ég hef greinilega ekki tekið alveg nógu mikið á í …

Ég hef greinilega ekki tekið alveg nógu mikið á í Sporthúsinu í gær, eða þá að teygjurnar hafa heppnast fullkomlega, smá strengir í lærvöðvum en annars finn ég ekki fyrir neinu. Og ég sem var ekki búin að fara í amk mánuð.


bland í poka

teljari

  • 380.723 heimsóknir

dagatal

febrúar 2005
S M F V F F S
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728  

sagan endalausa