Sarpur fyrir 2. september, 2004

veit einhver hvar maður getur (og hvort maður getu…

veit einhver hvar maður getur (og hvort maður getur) fengið keyptar næpur? mér finnast næpur betri en rófur og hnúðkál, en hef hvergi séð þær í búðum. hef frétt af því að það sé víst hægt að kaupa þær á flúðum, en ég er nú ekki viss um að ég nenni að keyra þangað upp eftir, alla leið eftir þeim.

maður er búinn að vera að spila sims smá, ekki alveg eins gaman og ég hélt, þannig að ég hef svo sem alveg hemil á tímaeyðslunni. í dag leið mér eins og sim, rauða línan komin í botn bæði í hungri og orku, en náði að leggja mig í hálftíma þannig að ég fékk smá orkusprautu og mjakaðist upp í grænt, var hins vegar algerlega að fara yfirum af hungri í tvo tíma í viðbót. hafði engan tíma til að borða.

eitt asnalegt við sims, þar eru aldrei helgar, skóli og vinna á hverjum degi, alveg endalaust!

jæja, guttarnir farnir, verður söknuður hjá stelpu…

jæja, guttarnir farnir, verður söknuður hjá stelpunum. þetta var bara gaman, en gott að fá sjónvarpsherbergið aftur í notkun, samt! við höfum aldrei verið svona host family áður. gæti orðið meira um það, fífa er í gradualekórnum og freyja talar um að hana langi í kór líka.

hoho bound and gagged nokkuð gott í dag!

hoho

bound and gagged nokkuð gott í dag!


bland í poka

teljari

  • 380.722 heimsóknir

dagatal

september 2004
S M F V F F S
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

sagan endalausa