eyrnabólga

mér finnst að maður eigi ekki að fá svoleiðis lagað á gamals aldri! Allavega er með sjálfgreinda eyrnabólgu, byrjaði á þriðjudaginn og ég hreinlega fattaði ekkert hvað var í gangi, aum í vinstra eyra, með hellu og öll asnaleg. Í gær datt þetta ofan af himnum, bólga í ytra eyra. Tea tree olían mín í notkun, talsvert betri í dag en ekki alveg góð samt. Hugsa að þetta verði orðið þokkalegt á morgun – vona það allavega. Nemandi minn með útskriftartónleikana sína, bara í annað skipti sem ég útskrifa tónsmíðanemanda. Eins gott að mæta á svæðið! Skutlaði Dananum og Færeyingnum úr Mpiri kórnum sem gista hjá mér fram á mánudag upp í Hella- og Fólakirkju áðan, kom við í ríki og bónus á leiðinni heim og var svo búin á því að ég lagði mig og sofnaði í klukkutíma. Foj!

3 Responses to “eyrnabólga”


  1. 1 baun 2012-05-8 kl. 22:19

    Hvað segja eyrun í dag?

  2. 2 Elísabet Arnardóttir 2012-05-8 kl. 22:26

    Góð eyru eru hverju tónskáldi mikilvæg.

  3. 3 hildigunnur 2012-05-8 kl. 22:31

    þau segja allt þokkalegt, fór til hnelæknis í dag og lét tékka, maður verður að vera viss! Þurfti að hreinsa smá groms í burtu og svo fékk ég eitthvað smá kláðastillandi krem. Hafði allavega alveg tekist að drepa sýkinguna😀


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,666 heimsóknir

dagatal

maí 2012
S M F V F F S
« apr.   Jún »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

sagan endalausa


