páháskafrí

alveg að detta inn – er reyndar með tónsmíðanema á morgun og hinn, stöðupróf nýnema í LHÍ á mánudaginn, kóræfingu mánudagskvöld, búin að lofa að spila í útskriftarverki á þriðjudaginn, æfingar fyrir það annað kvöld (svo beint á kóræfingu), sunnudag og mögulega mánudag, önnur kóræfing á mánudaginn, fyrir Hörpuvígslu, og svo er ég að reyna að koma saman stjórnarfundum. Er síðan bókað að gleyma einhverju.

Hver var að nefna páskafrí?

Er samt ekkert að kvarta, allt verður þetta gaman, hlakka sérstaklega til að hitta umsækjendur næsta árs í Listaháskólanum, alltaf spennandi að sjá nýjan hóp af flottu fólki.

3 Responses to “páháskafrí”


  1. 1 Kristín Björg 2011-04-14 kl. 13:03

    Ég legg það nú ekki í vana minn að öfundast út í samferðafólk mitt – en mikið svakalega öfunda ég ykkur að fá að syngja níundu í Hörpunni!!!!!!! og það á þrennum tónleikum……ertu ekki spennt kona?

  2. 2 hildigunnur 2011-04-14 kl. 13:12

    Júts😀 hlakka ekki smá til!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,694 heimsóknir

dagatal

apríl 2011
S M F V F F S
« Mar   Maí »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

sagan endalausa


