enn af jólasöngvum

Alveg fannst mér ótrúlega magnað í gærkvöldi að hafa Táknmálskórinn með á söngvunum. Allt önnur upplifun og meiri en venjulega, þó mér þyki reyndar alltaf yndislegt að fara og hlusta. Bæði Langholts- og Gradualekórarnir voru í fantaformi, einsöngvarar fínir og svo þessar yndislegu hreyfingar bæði hjá einsöngvara og kór Táknmálskórsins.

Veit ekki hvort eru enn til miðar í kvöld en hvet ykkur til að athuga og fara ef svo er.

2 Responses to “enn af jólasöngvum”


  1. 1 Toggi 2010-12-19 kl. 10:34

    Sá einu sinni Leikuppfærslu á Ódysseifskviðu með táknmálskór. Það var almagnað. Er enginn dansaðdáandi en um leið og ég veit að verið er að miðla meiningu er ég glaður, þó ég skilji ekki meininguna.

  2. 2 hildigunnur 2010-12-19 kl. 17:17

    já og það var einmitt svo flott að sjá og skilja þetta, maður þekkir textana út og inn og sér hvað allar hreyfingarnar þýða!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,694 heimsóknir

dagatal

desember 2010
S M F V F F S
« nov   jan »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

sagan endalausa


