eins og

ég er oftast nokk ánægð með vinnutímann minn þrátt fyrir að ég kenni tvo daga í viku ansi lengi fram eftir degi og svo kór- og hljómsveitaræfingar líka, þá hefur það stundum sína galla.

Til dæmis í dag þegar ég hefði svo gjarnan viljað koma upp í Þórshamar og fylgjast með Finni vinna sér inn fyrir næsta lit á belti í karate. En nei, kennsla.

Eftir rúma viku spilar svo Freyja sólósellópartinn í Jólakonserti Corellis og ég sé tæpast fram á að komast að hlusta á það heldur. Nema ef ég gef unglingunum mínum frjálsa mætingu í síðasta tímann fyrir jól, það hefur stundum virkað…

2 Responses to “eins og”


  1. 1 Lissy 2010-12-6 kl. 23:26

    Ohh, sounds like a good idea, keeping in the Christmas spirit!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,704 heimsóknir

dagatal

desember 2010
S M F V F F S
« nov   jan »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

sagan endalausa


