og svo úr

því ég er að taka undir með fjölskyldu minni er ég líka að hugsa um að taka undir hjá mömmu og hætta að láta of snemmbúnar jólaauglýsingar fara í mínar fínustu og grófustu taugar. Ég hugsa nefnilega að ég geti ekki breytt neinu um þetta og það gerir víst bara mér sjálfri eitthvað að vera með sama tuðið ár eftir ár á þessum tíma.

Geng nú kannski samt ekki svo langt að fara að versla við IKEA í október og nóvember, ætla bara ekki að æsa mig yfir þessu, byrja bara fyrr að hlakka til jólanna.

6 Responses to “og svo úr”


  1. 1 Hallveig 2010-11-2 kl. 23:14

    hei ég var einmitt að ákveða það sama í síðasta mánuði! og keypti meira að segja jólapappír og bönd í Ikea.. en sem reyndar eru ekkert jólaleg og mig vantaði almennan innpökkunarpappír😉 Ikeapappírinn er MEGA flottur í ár en voða lítið jólalegur..

  2. 2 Þorbjörn 2010-11-2 kl. 23:44

    Hvaða bölvað ekkisens æðruleysis-epidemic er þetta í fjölskyldunni minni? Eina sem minnir mig á jólin eru rjúpurnar sem ég hef ekki tíma til að skjóta.

    • 3 Lissy 2010-11-3 kl. 00:17

      I haven’t even decided what continent I am going to be on for Christmas, let alone where I will buy my wrapping present!

  3. 4 hildigunnur 2010-11-3 kl. 08:14

    hehe, já æðruleysið í botn sko! Aldrei borðað rjúpur hér þannig að ég sakna ekki að hafa ekki skotið þær.

    Lissy, ég veit alveg hvar ég kaupi gjafapappírinn sko – kaupi alltaf risastóra rúllu af einlitum glansandi pappír og einhverja flotta borða og allar gjafirnar eru eins. Verra samt með að ákveða hvað hver fær í gjöf…

  4. 5 ella 2010-11-3 kl. 20:02

    Kaupi nánast aldrei jólgjafapappír, það berst kappnóg af honum inn á heimilið og er endurnýttur.

  5. 6 hildigunnur 2010-11-3 kl. 23:49

    Jamm það er sniðugt – þó við séum reyndar ansi öflug í endurnýtingunni og nýtninni höfum við ekki farið alveg svo langt samt.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,704 heimsóknir

dagatal

nóvember 2010
S M F V F F S
« Okt   Des »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

sagan endalausa


