nýtni á texta

Humm. Ég þarf að fara að nýta textann betur í verkinu sem ég er að vinna. Er að skrifa fyrir samnorræna keppni, snilldartexti á latínu, verkið á að vera 20-30 mínútur, ég er hálfnuð með textann en bara búin með fimm mínútur af músík. Þetta gengur náttúrlega engan veginn. Nýta og endurnýta, það er greinilegt að ég þarf að vera duglegri í endurvinnslunni.

Mér finnst annars glatað að kunna ekki almennilega latínu. Þessi texti er reyndar talsvert ítölskuskotinn, það þurfti reyndar latínumann til að segja mér það, ekki áttaði ég mig á því sjálf, ónei. Ég er með enska þýðingu á honum en ekki frá orði til orðs og þær þýðingarvélar sem ég hef fundið á netinu hjálpa ótrúlega lítið við nákvæmnisþýðingu. Ætti kannski ekki að vera að semja við texta sem ég skil ekki nógu nákvæmlega en hann er bara svo FLOTTUR!

Svo get ég reyndar væntanlega ekki notað ensku þýðinguna á honum þar sem hún er örugglega undir höfundarrétti. Humm. Spurning um að kaupa sér þýðingu?

4 Responses to “nýtni á texta”


  1. 1 Finnbogi 2010-09-30 kl. 16:47

    Hvaða texti er svona sniðugur?

  2. 3 HarpaJ 2010-09-30 kl. 23:08

    Hann er flottur. Ekki get ég nú haldið því fram að ég skilji hann, þó ég kannist við stöku orð á stangli.

  3. 4 hildigunnur 2010-09-30 kl. 23:11

    Hér er þessi enska þýðing:

    IF the high counsels of the Lord of Thunder
    Seekest thou to know with singleness of hearty
    Look to the highest of the heights of heaven,
    See where the stars still keep their ancient peace.
    Never the kindled fiery sun
    Hinders the gliding frozen moon,
    Nor halts on his high way the Bear,
    Nor in the west where waters are,
    And where the other stars go down,
    Seeks he his silver flames to drown.
    With even alternate return
    Still Vesper brings the evening on,
    And Lucifer the tender dawn.
    So Love still guides their deathless ways,
    And ugly Hate that maketh wars
    Is exiled from the shore of stars.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,704 heimsóknir

dagatal

september 2010
S M F V F F S
« Agú   Okt »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

sagan endalausa


