kvusslax!

allt að bila hjá mér, fyrst hrynur vökvastýrið í bílnum, ég þori ekki að keyra hann nokkurn skapaðan hlut nema upp á verkstæði á mánudagsmorguninn, hitt og þetta sem getur hafa komið upp, svo allt í einu í dag (tja, gær) tekur elsku tölvan mín upp á því að henda út öllum forritum hverju nafni sem þau nefnast. Finder virkar reyndar sem betur fer þannig að ég (held allavega) að mér hafi tekist að bjarga öllum gögnum, var reyndar með megnið af þeim afritað en geri slíkt ekki alveg daglega.

Elsku besta systir mín lánar bílinn sinn (takk Hallveig mín), mágurinn skutlaðist eftir mér til að redda (takk líka Jón), ircfélagar hjálpa með tölvuna – vonandi virkar það.

Á meðan hertek ég tölvuna hennar Fífu, vill til að hún er í kórferðalagi um helgina og tók vélina ekki með.

Krossið putta fyrir okkur að þetta verði minna en hellings vesen…

6 Responses to “kvusslax!”


  1. 1 ella 2010-06-5 kl. 12:38

    Auðséð að þú ert ekki einstæðingur og það er nú gott.

  2. 2 hildigunnur 2010-06-5 kl. 16:06

    Ella ójá það er sko gott.

    Jóni Lárusi tókst síðan að laga bílinn áðan, það var snilld.

  3. 3 vinur 2010-06-6 kl. 02:06

    Góður Jón Lárus-ekkert verra en að eiga bilaðan bíl sem kostar morðfjár að gera við.
    Ég krossa fingur við allt annað.Svanfríður.

  4. 4 hildigunnur 2010-06-6 kl. 09:11

    Svanfríður nákvæmlega – sáum fram á marga tugi þúsunda í þessa viðgerð. Bíllinn fer samt inn á morgun því það þarf líka aðeins að huga að bremsunum á honum og við ætluðum að láta gera það í leiðinni. En það er jú bara eðlilegt viðhald.

  5. 5 Eva 2010-06-14 kl. 14:52

    Þetta er nú ekki fallegt af tölvunni þinni að hegða sér svona.

  6. 6 hildigunnur 2010-06-14 kl. 15:20

    Eva nei, það segirðu satt! En hún er komin upp aftur sem betur fer!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,666 heimsóknir

dagatal

júní 2010
S M F V F F S
« Maí   Júl »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

sagan endalausa


