hrikalega er gaman

að vera farin að æfa Rakhmaninov aftur og ekki síður að hafa dótturina með.

Höldum tónleika hér í bænum 17. maí (spurning hvort við eigum að syngja rússneskuna með norskum hreim kannski?), ég veit nú reyndar ekkert hvort ég hef neitt í það að gera að syngja með á þeim tónleikum, verð nýlent frá Ástralíu – ýkjulaust, lendum um fjögurleytið í Keflavík og tónleikarnir eru klukkan átta – en ég tók vatnsglastestið og fann út að ég var ekki ómissandi, fékk fyrir mig fínan sópran úr Mótettunni til öryggis.

Verð hins vegar sannarlega með um hvítasunnuna þegar Hljómeyki syngur verkið á Dalvík.

Auglýsingar

2 Responses to “hrikalega er gaman”


  1. 1 Sagnfræðingur 2010-03-23 kl. 23:53

    Ты думаешь, что вам можно петь с норвежским акцентом?

    8)

  2. 2 hildigunnur 2010-03-24 kl. 00:11

    Odin, það er ég hreint ekki viss um reyndar 😀

    Feikinógu flókið að syngja rússneskuna svona nokkurn veginn skammlaust…


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,121 heimsóknir

dagatal

mars 2010
S M F V F F S
« Feb   Apr »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

sagan endalausa


