búið að borga

fyrir misritunina í Dagblaðinu um daginn, þar sem mér hafði gengið svo ljómandi vel með Giannettu í Ástardrykknum. Nú í kvöld var Hallveig nefnilega til aðstoðar Völu Guðna í beinni á Degi rauða nefsins á Stöð 2. Ekki að hlutverkin séu sambærileg en ég hugsa nú að heldur fleiri hafi verið að horfa í kvöld en lásu dóminn um daginn.

Frábært hvað safnaðist mikið – ég er reyndar alveg steinhissa á því, þar sem það sem ég sá og heyrði af þættinum var alveg hroðalega leiðinlegt. Kynnarnir (ekki þau í salnum heldur þessir sem voru gjammandi allan tímann) voru alveg óhugnanlega þreytandi. Og það var ekki bara mér sem fannst það, krakkarnir voru að krepera yfir þessu líka. Örugglega fullt af flottum atriðum en það dugði ekki til, hér var slökkt á þættinum.

Auglýsingar

2 Responses to “búið að borga”


  1. 1 hofilius 2009-12-5 kl. 07:18

    héddna – það var enginn hlekkur frá þér hjá mér :0) ég vil fá uppskrift!! ;0)


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 365,160 heimsóknir

dagatal

desember 2009
S M F V F F S
« Nóv   Jan »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

sagan endalausa


