hroðalega margt

sem ég þarf að muna á morgun (sunnudag sko, sem er fræðilega séð orðinn í dag)

Taka með mér Bölvun járnsins (og hinar nóturnar sem búálfarnir eru nú búnir að skila) til að passa nú vel í messu i fyrramálið (nei annars, þarf bara að kíkja betur á einn frasann fyrir tónleikana.

Taka með mér aukabjöllu á æfinguna klukkan eitt

Muna eftir posanum sem ég leigði í (gær)fyrradag

Tékka á statífum í fyrramálið – vona þau séu í Seltjarnarneskirkju ekki í Neskirkju þar sem næstu tónleikar SÁ verða

Tékka á hvað margir vilja koma og borða með okkur eftir tónleika, á æfingunni klukkan 1 á morgun.

Panta mat fyrir þá sem vilja.

Klára að plögga fyrir tónleikana klukkan 16:00 í Guðríðarkirkju, Grafarholti (merkingar útumallt þegar maður beygir inn í Grafarholt, nánast ekki séns að villast)

Er örugglega að gleyma einu eða tveimur atriðum, jámm.

Uppfært. Passar – eitt til tvö atriði

Muna kaffibaunir

Muna vídjóvél og statíf.

Uppfærsla #2

Kerti í Seltjarnarneskirkju (enn verið að selja)

Ætli þetta sé búið?

Auglýsingar

4 Responses to “hroðalega margt”


  1. 1 ella 2009-11-8 kl. 11:25

    Hvílir þetta allt á þínum herðum?

  2. 2 Harpa J 2009-11-8 kl. 15:03

    Þetta er alveg slatti já!
    Komst það einhvern tíman til skila að ég er alveg til í að kaupa svona kerti (það var eitthvað ólag á rafmagninu þegar ég sendi það svar svo ég held að það hafi aldrei farið í gegn)
    En sem sagt – ég panta hér með tvo pakka af rauðum og vil helst bara leggja inn ,,núna“ og sækja kertin svo við tækifæri.
    Þú ert með netfangið hjá mér, er það ekki – svo þú getur sent mér línu með upphæðinni og númerinu.

  3. 3 vinur 2009-11-8 kl. 22:12

    Vonandi hefur allt gengið vel í dag. Ætla í óperuna næsta föstudagskvöld og hlakka mikið til. Kærust í bæinn, Guðlaug Hestnes

  4. 4 hildigunnur 2009-11-8 kl. 23:16

    Harpa já heyrðu, kertin þín eru sko hér í poka. Held samt bara einn pakki af hárauðu – ég á voooða falleg dimmblá líka (sem ég þarf að losna við) ef þig vantar…

    Sendi póst

    Ella já, þetta er á mér – endalaus atriði sem þurfa að ganga upp í svona tónleikapakka, ég hafði til dæmis ekkert með prógrömmin að gera og hellingur í viðbót sem aðrir þurftu að huxa um.

    Gulla já þetta gekk sko meira en vel, takk. Góða skemmtun í óperunni.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,283 heimsóknir

dagatal

nóvember 2009
S M F V F F S
« Okt   Des »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

sagan endalausa


