já nefnilega

spurning um hvort þetta var svínið sjálft eftir allt saman? Þarf víst ekki að vera neinn hiti að ráði, talað um andþyngsli og verk í lungum, jahá. Passar allt saman. Fann greinina í svarhala hjá Ellu.

Kannski var ég heppin að vera búin að vera í púli í leikfimi í 2 mánuði fyrir veikindi, samkvæmt greininni hjálpar það helling.

Maður spyr sig.

Alveg góð, nei ekki enn en líður miklu miklu betur takk.

Auglýsingar

2 Responses to “já nefnilega”


  1. 1 vælan 2009-11-6 kl. 21:35

    jahá! af hverju ætli konan hafi þá verið að gelta svona á mig í símann á læknavaktinni þegar ég hringdi? Ég fékk bara: ertu með hita?!? og þegar ég svaraði neitandi þá var æpt á mig: Þá ertu ekki með svínaflensu!!!! beið bara eftir að hún húðskammaði mig fyrir að vera að trufla sig svona í vinnunni 😀 Aumingja fólkið, örugglega svaðalegt álag á þeim..

    Og líka, þú fórst TVISVAR og þeir sögðu aldrei að þetta gæti verið málið! ógeðslega asnalegt!

  2. 2 hildigunnur 2009-11-6 kl. 21:50

    Væla, akkúrat – ég held sko að læknaliðið viti ekkert meira um þetta en við hin! Einum lækni heyrði ég af sem sagði: það er bara ein pest í gangi en hún leggst ótrúlega misjafnlega í fólk.

    Mér finnst allavega ekki normal hvað ég er lengi að rífa þetta úr mér, þrjár vikur á morgun!!!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,121 heimsóknir

dagatal

nóvember 2009
S M F V F F S
« Okt   Des »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

sagan endalausa


