hawhawhaw

mynduð þið kaupa námskeið í vefsíðugerð frá þessu fyrirtæki?

Nii, ekki ég heldur…

Auglýsingar

12 Responses to “hawhawhaw”


  1. 2 Lissy 2009-10-29 kl. 23:34

    Æ, alveg horrible!

  2. 3 Jón Hafsteinn 2009-10-30 kl. 09:41

    Vá! Þetta er með því versta sem maður sér!

  3. 5 hildigunnur 2009-10-30 kl. 19:10

    já, sárt eþaggi? 😀

  4. 6 Halldór Kristjánsson 2009-11-16 kl. 19:15

    Hæ!
    Þetta er vegna galla í Facebook. Þegar settur er inn linkur með íslenskum stöfum, á Facebook,þá ruglar Facebook linkinn, hann fer í leit á síðunni okkar sem finnur ekkert og sýnir þessa furðulegu síðu. Við höfum reynt að fá þetta lagað hjá Facebook en án árangurs. Við erum semsagt saklaus og þetta hefur ekkert með vefsíðugerð að gera.
    Eina leiðin framhjá þessu er að við hættum að nota íslensku í linkum en það þýðir að við verðum að fella niður íslensku í stundatöflunni okkar.

  5. 7 hildigunnur 2009-11-16 kl. 23:46

    Halldór, tja, ég sé reyndar ekki að þessi hlekkur komi Facebook nokkurn skapaðan hlut við, þannig að nei, eiginlega ekki. Ég prófa að slá inn tv.is og fæ jafnfáránlega byrjunarsíðu (í Firefox á makka, Safari skilar skiljanlegu). Facebook hvað?

    Hvers vegna í ósköpunum að fella niður íslensku í stundatöflunni annars? ég nota íslensku í heitum færslna hjá mér en sérstafirnir koma ekkert fyrir í linknum. Ég er vefarahálfviti og set linkinn inn handvirkt en það hlýtur að vera til leið til að breyta stöfunum í heitum námskeiða frá því að vera séríslenskir í sambærilega alþjóðlega. Trúi bara engan veginn öðru. Og ef það er ekki hægt þá hvað getur verið erfitt að slá handvirkt inn heiti hvers kúrs fyrir sig? Láta kennarana um það ef skrifstofugengið hefur ekki tíma.

    Því miður er þetta sambærilegt öðru sem ég og mín fjölskylda hefur upplifað af Tölvu- og verkfræðiþjónustunni, ásamt nánast öllum sögum sem við höfum heyrt þannig að þessi afsökun dugar engan veginn.

  6. 8 Ævar Arnfjörð Bjarmason 2009-11-17 kl. 00:30

    Halldór: Ef þú vilt endilega búa á steinöldinni og halda við vefsíðunni þinni í ISO-8859-1 getur þú auðveldlega afkóðað UTF-8 GET skipanir eins og eru að koma frá Facebook. Prófaðu t.d. að sækja einhverja Wikipedia grein með ISO-8859-1 og UTF-8 URL, bæði virka.

    Reyndar á tv.is við stærri vandamál að glíma en að höfundar vefsins skilji ekki hvernig stafasett virka á vefnum. Prófaðu t.d. að skoða þennan tengil , smá XSS í gangi hjá ykkur þarna.

  7. 9 Halldór Kristjánsson 2009-11-17 kl. 10:32

    Ég þakka upplýsingarnar sem koma okkur að notum og virðast tengdar notkun annarra vafra en IE og notkun Macintosh OS. Ég mun koma þessum upplýsingum til verktakans okkar sem sér um síðuna.
    Mig langar líka til að biðja þig, Hildigunnur, um að hringja í mig til að ræða síðustu málsgreinina því mér þykir það afar leitt ef þú og fjölskylda þín hafa upplifað okkur með einhverjum þeim hætti að ástæða sé til að setja svona texta á opinberan vef. Ég vil gjarnan bæta úr því með einhverjum hætti.
    En ábendingarnar þakka ég með vefinn og gott hefði verið að fá þær beint til okkar á sínum tíma en ég rakst á þennan link fyrir algera tilviljun.

  8. 11 Halldór Kristjánsson 2009-11-17 kl. 13:14

    Ævar: Þetta er rétt hjá þér með encoding við notum ISO-8859-1 og höfum gert lengi. Flestir browserar skynja hvaða encoding er í gangi og laga sig sjálfkrafa að því sbr. FireFox. Við erum að smíða nýjan vef á nýjum server og erum um að laga hann allan til þannig að hann verður vonandi tilbúinn um áramót og þá verða þessi „vandamál“ sem þú bendir á úr sögunni. Sá sem er núna í notkun er orðinn ansi gamall og hefði átt að fá hvíldina fyrir löngu.
    Varðandi stafasettið þá gerir sá sem sér um vefinn sér alveg grein fyrir því sem þú bendir á en það verður búið að laga þetta þegar nýji vefurinn opnar.
    Ef þú ert fagmaður þá er alltaf þörf fyrir góða fagmenn hjá okkur til að prófa vefinn og þætti gott að fá að heyra frá þér í því skyni til að fá þig til aðstoðar.
    Hildigunnur: Sá sem kennir vefsíðugerð hjá okkur ber ekki ábyrgð á vefnum okkar. Hann er frábær kennari og hefur kennt vefsíðugerð í mörg ár og fengið frábæra dóma.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,125 heimsóknir

dagatal

október 2009
S M F V F F S
« Sep   Nóv »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

sagan endalausa


