teygjum aðeins

á sumarfríinu, ein eða tvær sögur úr Dýrafirði enn.

Niðri í kjallara, þar sem Fífa fann hótunarbréfið góða, var þvílík uppspretta skemmtilegra hluta.

Við til dæmis vitum ekki hver átti þessar risastóru bomsur:

3 Responses to “teygjum aðeins”


  1. 1 parisardaman 2009-09-4 kl. 18:20

    Vá, hvað ég er hrifin af bláa skattholinu þarna á bakvið. Er þetta litur sem hægt er að nefna, eða kemur hann skakkur í tölvunni minni (man eftir einhverju um daginn sem var í skökkum lit hjá mér miðað við þig, hvað sem það nú var)? Ég er nefnilega að leita að svona lit á dálítið hér heima hjá mér.
    Bomsurnar væru svo ágætar fyrir mig í næstu tjaldferð, við getum bara búið í þeim og losnað við að tjalda!

  2. 2 hildigunnur 2009-09-4 kl. 19:53

    Já, hann er fallegur en þetta var málað úti í Þýskalandi fyrir örugglega 40 árum þannig að ég hugsa að það sé ekki sérlega auðvelt að grafast fyrir um litanúmer eða -heiti. En þetta er svolítið gamaldags litur, einhvern veginn, ekki ósvipaður þeim sem ég er með í eldhúsinu nema dekkri. Sá heitir (hallærislegt en satt) Baby Blue.

    Sjálfsagt að fá bomsurnar lánaðar, þá verður þú the woman who lived in a shoe :þ

  3. 3 vinur 2009-09-4 kl. 20:49

    Þetta eru örugglega týndu stígvélin hans Eyjólfs á stóru skónum. Sá ku víst hafa verið héðan. Kærust í bæinn. Gulla Hestnes


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,837 heimsóknir

dagatal

september 2009
S M F V F F S
« Agú   Okt »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

sagan endalausa


