jæja

best að nýta restina af fríinu í rólegheit. Þvílík músíkveisla búin í Kópavogi, hugsa við sleppum lokatónleikunum í kvöld, nú langar mann bara að vera heima. Búið að boða kennarafund og vinnudaga í Hafnarfirði í vikunni (arrgh), LHÍ byrjar fljótlega líka en ég byrja ekki mína kennslu fyrr en um mánaðamót, Suzuki byrjar upp úr mánaðamótum líka.

Maður röflar núna en svo er eiginlega alltaf bara gaman að byrja að kenna.

Líst vel á bekkina í LHÍ, ekki jafn svakalega stórir og í fyrra. Hvernig stendur reyndar eiginlega á því? Ég man ekki eftir því að það hafi verið svo margir sem ég sleppti við tónheyrn 1 í stöðuprófunum. Hmmm?

En ég kvarta annars ekki yfir því að hafa bara 8 í bekk í stað 12 í fyrra, það voru allt of margir. Þessir fá bara betri kennslu. Á móti gætum við þurft að troða ansi vel í bekkina í Suzuki og mögulega Hafnarfirði. Vonandi ekki þar samt, bekkirnir mínir þar voru of fjölmennir. (tónfræðabekkirnir þeas. tónheyrnarbekkirnir voru fínir).

En semsagt, frí fram á miðvikudag. Gott mál. Semja? ha? þarf það?

Auglýsingar

6 Responses to “jæja”


  1. 1 Þóra Marteins 2009-08-16 kl. 18:29

    Fimmtudagshóparnir mínir í Suzuki síðasta vetur voru mjög nettir. Alveg hægt að þjappa pínu þar…. Má ég vera með þegar þið hittist til að raða í hópa?

  2. 2 Þóra Marteins 2009-08-16 kl. 18:29

    p.s. ég skil ekki afhverju það kemur mynd af litlu systur þegar ég kommenta en treysti á að hún fyrirgefi mér það 😉

  3. 3 hildigunnur 2009-08-16 kl. 18:47

    Þóra, já það væri alveg meira en frábært ef þú værir með til að raða í hópa, takk fyrir það! Læt þig vita hvenær við stöndum í þeim pakka.

  4. 4 Þóra Marteins 2009-08-16 kl. 19:20

    🙂

  5. 5 vinur 2009-08-16 kl. 21:32

    Já, nú er allt að skella á. Ég byrja 26. ágúst, en skólinn er í rúst. Veggjabrot og breytingar sem áttu að klárast FYRIR haustið! Njóttu síðustu frídagana með kærri kveðju. Gulla Hestnes

  6. 6 Svanfríður 2009-08-17 kl. 05:02

    Njóttu þín áður en brjálæðið hefst aftur:)


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,125 heimsóknir

dagatal

ágúst 2009
S M F V F F S
« Júl   Sep »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

sagan endalausa


