Skálholt

hér kem ég. Og við öll í Hljómeyki og gott betur.

Tónleikar með verkum Atla Ingólfssonar og Þuríðar Jónsdóttur á fimmtudagskvöldið klukkan 8, tónleikar sem ég veit ekki mikið um á föstudagskvöldinu, líka klukkan 8, (,,The Jörgen Jörgensen travelling show”
kammertónlist frá tímum ríkis Jörundar hundadagakonungs eftir Rossini, Haydn, Boccherini o.fl 200 ár eru síðan hann ríkti við Austurstrætið í Reykjavík). Händel og Haydn tónleikar á laugardeginum klukkan 3 og 5, mæli sérstaklega með þeim klukkan 5, skosk þjóðlög í útsetningu Haydns. En klárt, auðvitað mætir maður á báða tónleikana á laugardeginum, kominn uppeftir og alltsaman.

Svo endurtökum við Dixit Dominus síðan í janúar, ég held það verði bara ennþá betra en þá, og tókst það þó alveg ljómandi vel, full Neskirkja. Verður mjög spennandi að heyra þetta í Skálholtskirkju. Þeir tónleikar eru klukkan 5.

En klára að pakka…

Auglýsingar

4 Responses to “Skálholt”


  1. 1 parisardaman 2009-07-14 kl. 03:14

    Eini möguleikinn fyrir mig er fimmtudagurinn, og þó, kannski föstudagurinn, ekki víst. En helgin er pökkuð í afmæli og vinnu.

  2. 2 hildigunnur 2009-07-14 kl. 08:57

    Kíktu endilega á fimmtudaginn, væri ógurlega gaman að sjá þig 🙂

  3. 3 parisardaman 2009-07-14 kl. 09:51

    Já, í alvöru, ég ætla að reyna að koma. Mig langar svo mikið að sjá Hljómeyki spila. Ekki verður stórafmæli hér heima með tilheyrandi uppákomu ykkar, það var góðærisplan hjá mér, he he.

  4. 4 hildigunnur 2009-07-15 kl. 09:02

    Hlökkum til að sjá þig. Átt bara inni gróðærisafmælið hjá okkur…


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,113 heimsóknir

dagatal

júlí 2009
S M F V F F S
« Jún   Ágú »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031  

sagan endalausa


