móðir mín

já, tvöföld merking þessa titils núna, hún mamma bara stjórnaði einum albestu barnakóra landsins fyrr og síðar – ég er með upptöku hér af verkinu Móðir mín í kví, kví, eftir Jón Ásgeirsson. Segi verki ekki útsetningu þar sem þetta er mikið meira en bara útsetning á þjóðlaginu.

Núna í kvöld var ég á ljómandi góðum tónleikum hjá Gradualekórnum sem er á leið í keppni í Tékklandi. Sungu meðal annars þetta verk, mjög flott og vel flutt hjá þeim, alveg toppur barna- og unglingakórstarfs hér núna.

Þessi gamla upptaka af verkinu er bara svo miklu betri…

Auglýsingar

4 Responses to “móðir mín”


  1. 1 Harpa J 2009-05-29 kl. 09:52

    Mikið er þetta fallegt og glæsilegt. Hvað hét kórinn aftur?

  2. 2 hildigunnur 2009-05-29 kl. 10:06

    Skólakór Garðabæjar og takk 🙂

  3. 3 baun 2009-05-29 kl. 16:00

    til hamingju með mömmu þína:)

  4. 4 hildigunnur 2009-05-29 kl. 20:25

    Mamma er flottust, sko!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,283 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


