snilldarskemmtilegir

tónleikar, ýkjulaust, ekki smá gaman að sjá og heyra þessi gömlu hljóðfæri. Um 45 mínútur hugsa ég að þeir hafi tekið, alveg passlegt. Allt tónlist úr gömlum handritum, mjög smekklega útsett og alveg eins og maður getur ímyndað sér að þetta hafi hljómað hér til forna. Ég held að tónlistariðkun með svona hljóðfærum hafi verið talsvert algengari en fólk hefur haldið.

Í lokin spiluðu þau aukalag, sálm (mesta furða hvað hann var hressilegur – þessi lög voru það flest), hnýttu aftan við laginu Í grænni lautu og buðu fólki að taka undir. Í salnum var mikið til kórfólk, þó nokkrir túristar og aðrir, ég sá á einhverjum túristanna að þau urðu gersamlega steinhissa á því að þegar salurinn tók undir var ekki mikið verr sungið en hjá þeim sem stóðu á sviðinu.

Takk fyrir mig, Marta, Örn, Halldór, Ásta og Sigursveinn, þetta var yndisleg stund. Maður getur ekki orðið nema í góðu skapi eftir svona tónleika.

Auglýsingar

3 Responses to “snilldarskemmtilegir”


  1. 1 Þóra Marteins 2009-05-24 kl. 00:21

    Trúii því að þetta hafi verið æðislegir tónleikar. Marta og Örn komu einmitt og héldu tónleika í Vatnsendaskóla. Slógu í gegn, brjálæðislega flottir og skemmtilegir tónleikar (og þá voru þau samt bara tvö) 🙂

  2. 2 Hafdís 2009-05-24 kl. 09:09

    Skæl, ég missi af ÖLLU! Þetta hljómar mjög spennó.

    En bæ ðei vei, skilaboð frá Árna Heimi:

    „Ég held að röðin sé Anna, Hafdís, Palli, samt ekki alveg 100% viss…“

  3. 3 hildigunnur 2009-05-24 kl. 11:49

    Þóra ójá, enn skemmtilegra að hafa krakkana og Sigursvein með. Ásta sló í gegn, auðvitað 😀

    Hafdís flott, ég ætla að reyna að vera sem mest, bara. Er búin að fá partítúr frá Palla (hint, hint 😉 )


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,253 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


