júrójúró

talandi um bakkafulla læki…

Gláptum á þetta hjá Vælu systur í gær, mágurinn grillaði bestu borgara í heimi, æstum okkur yfir öðru sætinu (flott hjá stelpunni!) og glöddumst með Norðmönnum, það hefur verið skemmtilegur þjóðhátíðardagur þar á bæ.

Mér finnst gaman að þessi flotti strákur hafi unnið, alvöru tónlistarmenntaður, búinn að læra á fiðlu í fjöldamörg ár, semur lagið sjálfur, bara skemmtilegt. Einhvers staðar kom fram að hún Hulda, fiðlustelpa sem var að útskrifast með diplómagráðu frá Listaháskólanum núna í vor hefði verið herbergisfélagi hans þegar þau voru að spila í Norrænu unglingahljómsveitinni fyrir nokkru. Ég hugsa að lagið sé hreinlega skrifað um hana – þýðir ekki Hulda álfkona, annars…? (sagan væntanlega uppspuni en hugmyndin gæti mjög vel verið komin þannig til).

Auglýsingar

4 Responses to “júrójúró”


  1. 2 hildigunnur 2009-05-17 kl. 21:14

    haha, ókei, en hún er ekki huldukona, er það? 😀

  2. 3 Hulda 2009-05-17 kl. 21:38

    haha lagið er alveg örugglega ekki um mig!! en ég kannast samt aðeins við hann, fínn strákur!

  3. 4 hildigunnur 2009-05-17 kl. 22:39

    tíhí, mín kenning var samt betri – bara boring að vera að syngja eitthvað um fyrrverandi kærustuna 😀

    En ég meinti nú heldur ekki að hann væri eitthvað að fantasera um þig – bara hugmyndin að hafa þekkt stelpu sem ber huldukonunafn…


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 364,451 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


