mér leiðist

þetta eilífa rok! Aumingja hvítasunnuliljurnar mínar sem eru að springa út liggja bara flatar á jörðinni.

Lygna, takk. Mætti alveg hlýna svolítið í leiðinni.

Auglýsingar

7 Responses to “mér leiðist”


  1. 1 parisardaman 2009-05-8 kl. 20:10

    Leiðist þér ekki bara að vera í pásu?

  2. 2 hildigunnur 2009-05-8 kl. 20:17

    haha, það myndi reyndar bjarga miklu að fá sér hvítvínsglas – en ég er líka búin að lofa að sækja unglinginn á æfingu…

    • 3 Lissy 2009-05-8 kl. 20:29

      Mér vantar glös líka, enn frekar rauðvín!

      • 4 hildigunnur 2009-05-8 kl. 20:36

        Lissy, ég á nóg af glösum og reyndar alveg slatta af víni – en ég er í alkóhólpásu (reyndar með einni planaðri undantekningu) þar til við förum til Tékklands í lok mánaðar 😀

  3. 5 parisardaman 2009-05-8 kl. 20:29

    getur hún ekki bara tekið leigara? nei, ég er bara að bulla. Sjálf hætt sko. Langur dagur á morgun.

  4. 6 ella 2009-05-8 kl. 21:36

    Ef þú færð logn og einhverja hlýnun, viltu þá kannski vera svo væn að fjarlægja snjó og krap hjá mér í leiðinni?

  5. 7 hildigunnur 2009-05-8 kl. 21:40

    París, uuu, nei, gæti labbað nema ég ætla henni það ekki í rokinu.

    Ella, sjálfsagt bara…


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 365,241 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


