næsta vika

lítur frekar svakalega út.

Fyrir utan venjulegu kennsluna er ég að syngja með Sinfóníunni, 3 aukaæfingar þar, + tónleikar og svo er ég með 12 1/2 tíma kúrs, Hljóðfærafræði mannsraddarinnar, í Listaháskólanum. Held ekki ég muni geta mikið samið í vikunni…

Auglýsingar

6 Responses to “næsta vika”


  1. 1 parisardaman 2009-03-28 kl. 19:43

    ekki gleyma kaffisamsætinu góða!

  2. 2 hildigunnur 2009-03-28 kl. 19:57

    nauts, gleymi því ekkert! Það telst samt tæpast vinna…

  3. 3 vælan 2009-03-28 kl. 22:14

    ég hef vinninginn á þig, þarf að vera í 20 tíma samtals á æfingu á Söngvaseið í næstu viku, plús kóræfingarnar með kallinum og svo með sinfó (og já ég kemst SAMT á allar þar.. ótrúlegt hvernig það raðaðist) og þetta er allt til viðbótar við hefðbundna kennslu! gaaahh!

  4. 4 hildigunnur 2009-03-28 kl. 22:19

    jámm, er nú samt nema ein kóræfing með stjórnandanum? Það er frí á mánudaginn, sú æfing færist yfir á þri (þess vegna kemst ég í kaffhittið) En jú reyndar slá 20 tímar út 12 1/2 😛

  5. 5 Þóra Marteins 2009-03-28 kl. 22:21

    Ég held það sé bara verið að tryggja það að maður verði ótrúlega glaður að komast í páskafrí í lok næstu viku 🙂

  6. 6 hildigunnur 2009-03-28 kl. 22:51

    hehe, ójá! (sé nú reyndar fram á fundahöld út af ITM þá líka…)


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,113 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


