og meira wahahahah

fundið hér.

Auglýsingar

6 Responses to “og meira wahahahah”


  1. 2 Meinhornið 2009-03-26 kl. 23:22

    Ég skammast mín alveg niður í tær fyrir að fara á gæs…

    Ætti maður kannski bara frekar að kaupa foie gras útí búð? :p

  2. 3 hildigunnur 2009-03-27 kl. 14:05

    Meinhorn! Ertu að meina að þú SKJÓTIR SAKLAUS DÝR???!!!

  3. 4 HT 2009-03-27 kl. 17:15

    Ef hann er eins og ég, hefur hann aldrei skotið gæs sem ekki átti það skilið…

  4. 5 hildigunnur 2009-03-27 kl. 18:38

    Meinhorn, HT, hmm, vitið af okkur ef þið skjótið fleiri gæsir en þið náið að losna við, ég er alveg til í að kaupa 1-2. Villigæs, mmmm! (hmm, séu þær ekki of gamlar, augljóslega)

  5. 6 Gísli 2009-03-27 kl. 19:16

    Ég tel mig hafa veitt gæs í sjálfsvörn.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 364,445 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


