svakalega er stutt

eftir af skólaárinu! Síðasti þriðjudagurinn í LHÍ á morgun, (á reyndar eftir að halda eitt námskeið þar), svo bara þrír tímar eftir í Suzuki fram að vorprófum, sem taka tvær vikur, þá upptökuprófdagur og svo sumarfrí.

Ekki að það sé sumarlegt úti.

En nei, ég er ekki að kvarta…

6 Responses to “svakalega er stutt”


  1. 1 parisardaman 2009-03-17 kl. 09:52

    Hland fyrir hjarta námsmannannna…

  2. 2 hildigunnur 2009-03-17 kl. 11:31

    ekki minna, ég er með símat þannig að þau eru bara búin eftir daginn. Ekkert próf eða verkefni eftir…

  3. 4 ella 2009-03-17 kl. 15:51

    Úbbs, ég var örlitla stund að velta fyrir mér af hverju þú værir að gera símaat í krakkagreyjunum.

  4. 5 parisardaman 2009-03-17 kl. 18:11

    Ég var líka í smá tíma að ná símatinu, he he.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,837 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


