var að koma

af frábærum Ungfóníutónleikum, hljómsveitin flutti Blandaða dansa, eftir undirritaða, að langmestu leyti alveg ljómandi vel, síðan brilleraði Guðný Jónasdóttir í sellókonsert Saint Saëns – snilldarstykki sem ég þekkti bara ekkert fyrir, verð að redda mér upptöku af því. Enduðu á þriðju sinfóníu Schumanns, ekkert smá stykki að komast í gegn um, heilir 5 kaflar og þar af sá fjórði ansi erfiður að gera vel. En það var bara mjög flott hjá þeim.

Takk fyrir mig, krakkar og Gunnsteinn stjórnandi.

Auglýsingar

3 Responses to “var að koma”


  1. 1 Hafdís 2009-03-10 kl. 21:33

    Til hamingju :).

  2. 2 Kristín BG 2009-03-11 kl. 12:13

    Ég sá auglýsingu um þetta. Einhvers staðar stóð „Hildigunnur Rúnarsdóttir dansar“. Sá þig fyrir mér taka sporið.

  3. 3 hildigunnur 2009-03-11 kl. 13:13

    haha, já ég sá þetta líka. Sleppti samt dansinum. Verkið heitir reyndar Blandaðir dansar, Gunnsteinn hélt bara að það héti Dansar.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,126 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


