rauðsokkur

Ég veit ekki hvort það komst til skila til allra flytjenda og tónskálda kvennatónleikanna í dag, en stefnan var að við yrðum allar í rauðum sokkum eða sokkabuxum, svona í tilefni dagsins.

Ég keypti mér allavega rauðar sokkabuxur og mun mæta í þeim á eftir.

Klukkan fimm í Þjóðmenningarhúsinu, svo allir muni nú eftir þessu…

Auglýsingar

5 Responses to “rauðsokkur”


  1. 1 parisardaman 2009-03-8 kl. 13:57

    Ég skal fara í rauða sokka og verð með ykkur í anda

  2. 2 Þóra Marteins 2009-03-8 kl. 15:56

    Elín Gunnlaugs sagði við mig á facebook í gær að þetta ætti bara við um flytjendurna. Ég á enga rauða sokka/sokkabuxur….

  3. 3 hildigunnur 2009-03-8 kl. 21:06

    amm, þú og Bára klikkuðuð á rauða dótinu 😀 Gerir lítið til, bara næst…

  4. 4 vinur 2009-03-8 kl. 21:32

    Og hvernig gekk? Vonaðist eftir smá í sjónvarpsfréttum, en auðvitað gekk það ekki eftir. Þar á bæ eru bara leiðinlegar fréttir. Kær kveðja. Gulla Hestnes

  5. 5 hildigunnur 2009-03-8 kl. 21:47

    Gekk rosa vel bara, ég tók þetta allt saman upp á vídjó og Elín ætlar að senda fyrirspurn á flytjendur og tónskáld hvort þetta megi rata á jútjúb 🙂


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,253 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


