nú fer ég

að hafa áhyggjur af Alzheimers Light

Var sveimérþá búin að steingleyma einni pöntun. Mundi eftir tveimur en sú þriðja algerlega dottin úr mér. Semsagt með þrjú verk í gangi.

Held ég…

Auglýsingar

5 Responses to “nú fer ég”


  1. 1 Glúmur 2009-03-2 kl. 23:30

    Það voru þá ekki bara þau tvö, öklinn og eyrað!

  2. 2 Glúmur 2009-03-2 kl. 23:32

    Væri þá ekki sniðugt að hafa dálítið langar pásur í verkinu sem gleymdist?
    T.d. í byrjun?

  3. 3 hildigunnur 2009-03-2 kl. 23:33

    Glúmur nei, það var eitthvað með olnboga líka, held ég.

    Og nei, John Cage notaði þá hugmynd hér einu sinni, víst 😛

  4. 4 Meinhornið 2009-03-3 kl. 15:11

    Ég hefði átt að gefa þér fílófaxið sem ég fann í geymslunni um daginn!

    Annars mæli ég með post-it blokk með segli til að setja á ísskápinn…

  5. 5 Hafdís 2009-03-5 kl. 09:36

    Úps. Þannig að verkið sem gleymdist verður rosa mínímalískt og hægt ;). Hihihi…

    Annars er ég hrikalega skæð með að gleyma öllum hlutum þessa dagana, er komin með eitthvað rosa dagatala-og postitsystem í tölvuna mína svo ég týnist ekki endanlega í eigin heimi :).


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,108 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


