syfjuð

í morgun, enda horfðum við á lokaþátt fyrstu seríu af Battlestar í gærkvöldi. Hann endaði að sjálfsögðu á cliffhanger, þannig að við neyddumst til að byrja á þeirri næstu. Fórum að sofa um hálftvö, svo þurfti að sjálfsögðu að vakna í morgun til að redda bollurjóma og fleiru.

Þannig að um tíuleytið var ég náttúrlega alveg að hrynja út. Ákvað að leggja mig aftur (lúxus, jámm). Nema hvað ekki svaf ég nú vel, mig dreymdi auðvitað að ég myndi gleyma að mæta í vinnuna, horrorímynd af 30 tónfræði- og tónheyrnarnemendum sem mættu í tímann og enginn kennari. Reyndi að ná í síðasta tímann, þar sem Freyja átti víst að vera en það var eins og að hlaupa í sírópi.

Þoli ekki svona drauma.

En Battlestar er ekkert að verða minna spennandi, neitt.

Auglýsingar

3 Responses to “syfjuð”


  1. 2 HILDUR HELGA S 2009-02-24 kl. 17:05

    Þú ættir bara að heyra -og sjá ! draumana mína. Bæði fyrir og eftir kreppu…

  2. 3 hildigunnur 2009-02-24 kl. 17:24

    jámm, þeir eru oft svo mikil steypa 😛


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,116 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


