pjödupannan

búin að vera í fullri notkun hér í dag – þakka fyrir þrjóskuna í mér að leita að svona pönnu úti í San Marino hér fyrir tæpum tveimur árum. Bökuðum fyrst flatkökur og svo núna voru feðgarnir að enda við að steikja tortillur. Finnur segist vera kominn á level 2 að steikja.

Svo er pannan notuð til að steikja beikon og brúna kjöt sem á að fara í ofninn, alveg veit ég hvað ég mun nefna sem bestu kaupin ef ég verð einhvern tímann spurð um bestu og verstu kaup þarna í Fréttablaðsdálkinum.

Þorbjörn og Helga, eruð þið dugleg að nota ykkar?

5 Responses to “pjödupannan”


  1. 1 Fríða 2009-02-21 kl. 19:38

    Sko… þú getur ekki skrifað svona um einhverja pönnu án þess að lýsa henni í smáatriðum svo við hinum vitum hvað það er nákvæmlega sem okkur vantar. 🙂

  2. 2 baun 2009-02-21 kl. 19:54

    hef ekki grænan grun um hvað pjödupanna er..

  3. 3 vinur 2009-02-21 kl. 22:13

    Ég þekki svona pönnu frá tengdó. Hún þolir hitann vel (pannan altso), og svo mætti drepa mann með henni. Alvöru gripur. Flatkökur með heimagerðri kæfu—namminamm. Kærust kveðja í bæinn. Gulla Hestnes

  4. 4 ella 2009-02-22 kl. 08:41

    Nauðsynleg að hafa við hendina ef álpast nærri manni ódrepinn maður sem þarf á þeirri þjónustu að halda.

  5. 5 hildigunnur 2009-02-22 kl. 10:14

    ég á reyndar eina sem er enn betri í það, talsvert þyngri 😛


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,837 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


