ég hef nú

talað um þessa pönnu áður, þið gleymnu konur :þ Hér er mynd frá fyrsta flatkökubakstrinum. Kökurnar eru nú bara kringlóttar núna, ekki vegna þess að átthyrndar séu verri, heldur vegna þess að það var betra að þær væru aðeins minni.

Sem sagt, flöt sólíd járnpanna með mjög lágri brún, ídeal til að brúna stór stykki á. Stór kostur er að það má vel brenna á henni, flatkökurnar þurfa helst að vera komnar með smá svarta flekki, svo skrapar maður það bara af.

Hún er ekkert ósvipuð pönnukökupönnu, bara talsvert stærri um sig. Hef steikt á henni crépes líka.

Auglýsingar

6 Responses to “ég hef nú”


  1. 1 Fríða 2009-02-21 kl. 21:48

    jahá. Pönnukökupannna. Á svoleiðis 🙂

  2. 2 hildigunnur 2009-02-21 kl. 21:56

    stóóór pönnukökupanna, jámm, Sem má nota í annað en pönnukökubaxturinn 😉

  3. 3 Fríða 2009-02-21 kl. 22:20

    Ég á líka gaseldavél 🙂 Ég er rík 🙂 Þótt ég eigi ekki kaffivél, sódastrím, fótanuddtæki, roombu, hrærivél, koníaksglös, eða einhvern sem bannar mér að nota pönnukökupönnuna í hvað sem mér sýnist.

  4. 4 hildigunnur 2009-02-21 kl. 22:53

    jámm, gaseldavélar eru æði – verst það er svo fjári leiðinlegt að þrífa. Ég á koníaksglös en ekki hitt. En vil ekki nota pönnukökupönnuna mína í annað en pönnsur, þá þarf nebbla stundum að þvo hana… 😀

  5. 5 baun 2009-02-22 kl. 14:28

    ó skúsí. ég kveikti ekki á nafninu á þessum ágæta grip.

  6. 6 hildigunnur 2009-02-22 kl. 18:39

    baun, gæti verið að ég hafi talað um píadínupönnu líka 🙂


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 365,245 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


