gaman gaman

að stjórna – það er að segja eftir hlé á æfingunni þegar ég ÞEKKTI verkið sem ég var að stjórna. Chopin píanókonsertinn gekk pínu brösuglegar, ég fékk nótur og upptöku af honum á laugardaginn og hafði ekki mikinn tíma til að leggjast yfir nóturnar, lét duga að renna tvisvar í gegn með partítúrnum og leyfa konsertinum svo að ganga í hringi meðan ég undirbjó kennsluna í gær.

Svo voru ekki komnar nótur að Arvo Pärt, eins og ég hefði verið til í að stjórna því stykki.

En Schubert var skemmtilegur. Verulega. Gæti vel vanist þessu…

Auglýsingar

2 Responses to “gaman gaman”


  1. 1 vinur 2009-02-18 kl. 22:19

    Þetta hefur verið gaman og þú örugglega staðið undir væntingum. Common, íhlaupaverk. Svo halda margir að það að stjórna sé bara „að veifa sprota“, svona eins og pínulítið út í loftið og án markmiða. Gaman að þessu. Kær kveðja í bæinn. Gulla Hestnes

  2. 2 hildigunnur 2009-02-19 kl. 22:18

    Fékk allavega tvö komment á góða æfingu, þannig að þetta hefur ekki verið algjört fail 😀


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,121 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


