gekk vel

á tónleikunum. Þreytt núna, við fórum samt ekki út að borða með hljómsveitinni, vorum búin að ákveða að fá okkur Buffalo wings með krökkunum. Fann snilldaruppskrift að bæði vængjum og sósu á netinu, þræleinfalt og rosalega gott. Slær kannski ekki vængina á Vegamótum út, en þeir eru líka albestu bufflavængir sem ég hef fengið – fæ mér aldrei annað þar.

Einn þátt af Battlestar í kvöld og síðan snemma að sofa, held ég bara.

Auglýsingar

2 Responses to “gekk vel”


  1. 1 Þorbjörn 2009-02-15 kl. 21:18

    Gaman væri að vita hvernig þessi uppskrift er.

    Hér rista ég steytt cumin í potti, helli svo sweet thai chili sauce og svolítilli Heinz chili sauce saman við og leyfi að krauma.
    Hins vegar bræði ég gráðost í örbylgjuofni, leyfi að kólna svolítið og hræri svo sýrðum rjóma saman við.
    Vængirnir eru grillaðir í ofni og maður notar bara einhverja góða kjúklingagrillkryddblöndu á þá.
    Þetta ber maður svo fram með hrísgrjónum. Ógeðslega gott.

  2. 2 hildigunnur 2009-02-15 kl. 22:07

    Hendi þessari á bragglið, hér.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 364,451 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


