ég get svo svarið það

þann áttunda mars verða flutt eftir mig heil þrjú verk, þar af tvö af stærri verkunum, Blandaðir dansar, Ungfónía flytur, píanótríó í Þjóðmenningarhúsi og svo á væntanlega að frumflytja lag sem ég samdi að beiðni kvennakórasambandsins Gígjunnar.

Vona að þetta rekist ekki of illilega saman.

5 Responses to “ég get svo svarið það”


  1. 1 ella 2009-02-9 kl. 23:51

    Þetta er ekki nokkurt skipulag! Þú hefur trúlega steingleymt að skrifa neðanmáls á nóturnar fyrirmæli um hugsanlega flutningsdaga áður en þú skilaðir af þér.

  2. 2 Harpa J 2009-02-10 kl. 08:26

    Þetta er nú dálítið kúl vandamál 🙂

  3. 3 parisardaman 2009-02-10 kl. 08:53

    Þetta er fyrsti vísir að heimsyfirráðum.

  4. 4 Svanfríður 2009-02-10 kl. 14:17

    ég væri til í að eiga svona vandamál:) Til hamingju Hildigunnur!

  5. 5 hildigunnur 2009-02-10 kl. 15:28

    hehe, takk allar 😀


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,837 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


