við það að taka

Haydn stykkið í sátt, Händel er það ekki en bráðfallegt samt. Ég hef aldrei verið neitt sérlega mikill Haydn aðdáandi en það kemur kannski með aldrinum? 7 orð Krists á krossinum er dýrðlegt verk og ég er að vonast til að ná Sköpuninni eins vel.

Verður á fóninum hér næstu daga, að minnsta kosti.

Auglýsingar

3 Responses to “við það að taka”


  1. 1 maggi 2009-02-5 kl. 23:59

    Stabat mater er líka mjög flott.

  2. 2 hildigunnur 2009-02-6 kl. 00:10

    já, kúl, það þekki ég ekki. Gott að eiga það eftir. Ég er annars með þriðja kaflann úr Sköpuninni á rípít – A new created world springs up…

  3. 3 Ásdís Huld 2009-02-6 kl. 15:40

    Mér fannst í það minnsta mjög gaman að takast á við Sköpunina. Öfunda þig! 🙂


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,126 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


