de torrente

bara fallegast í heimi! Mikið er ótrúlega fáránlega skemmtilegt að eiga enn eftir að finna helling af svona fallegast í heimi og upplifa og fá kikk út úr.

Og þetta verður alveg ekki síðra með Hallveigu og Mörtu, því þori ég að lofa…

Auglýsingar

5 Responses to “de torrente”


  1. 1 Arnar 2009-01-26 kl. 10:31

    Þetta er ægilega fallegt. Verst að missa af þessu „læf“ en ég lét mér nægja að hlusta í 4 tíma á tónsmíðanemendur um helgina sem voru reyndar afar skemmtilegir og vel heppnaðir tónleikar.

  2. 2 hildigunnur 2009-01-26 kl. 11:04

    Arnar, haha, þú sleppur ekki svona létt – þetta er ekki fyrr en næsta sunnudag 😀

  3. 3 Syngibjörg 2009-01-26 kl. 15:38

    hreinn unaður þessi tónlist ohh…. vildi bara að ég gæti komið á sjálfa tónleikana. Verð í borginni helgin eftir svo ekki passar það……
    Óska ykkur góðs gengis.

  4. 4 Lóa 2009-01-26 kl. 18:28

    O ég elska Dixit ! Söng verkið einu sinni með fílharmóníunni. Held að Glorian sé uppáhalds kaflinn hjá mér : ) . Verða bara þessir einu tónleikar ?

    kveðja , Lóa ( sem fylgist reglulega með þessu skemmtilega bloggi )

  5. 5 hildigunnur 2009-01-26 kl. 18:30

    Lóa, já í þetta skiptið verða bara einir tónleikar, endilega skella sér. Og takk 🙂


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 365,245 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


