aftur klukkan 11

jámm, ég í bæinn. Þið?

Auglýsingar

6 Responses to “aftur klukkan 11”


  1. 1 Veiga 2009-01-21 kl. 09:00

    Ég fór ekki um kvöldið, en maðurinn minn stóð vaktina til miðnættis og rúmlega það

  2. 2 hildigunnur 2009-01-21 kl. 10:10

    Flott! Ég var frá eitt til þrjú (rúmlega til tæplega), Jón Lárus fór svo í gærkvöldi og við síðan aftur saman þegar ég kom af æfingu. Snilld. Og skylda!

  3. 3 vælan 2009-01-21 kl. 10:39

    kem í smástund í eftirmiðdaginn, er heima með rdj og urði þannig að ég vil ekki vera of lengi í burtu.. en mæti þó!

  4. 4 hildigunnur 2009-01-21 kl. 10:53

    Ég fer núna eftir smástund, get nefnilega ekki verið síðdegið. Svo bara aftur í kvöld…

  5. 5 Harpa J 2009-01-21 kl. 11:29

    Ég kemst ekki (landsbyggðin þið vitið) og svo held ég að lasleikinn þyldi ekki alveg hávaðann. EN ég tók mig til og sendi skandinvískum stórblöðum tölvupósta í morgun með völdum tenglum á myndir af piparúðun ljósmyndara, eins og til dæmis þessar : http://stjaniloga.blog.is/blog/stjaniloga/entry/777079/
    http://stjaniloga.blog.is/blog/stjaniloga/entry/777781/


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 364,445 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


