ef ég einhvern tímann

skyldi semja lag eða kafla úr verki sem er bara hálft eins fallegt og De torrente dúettinn úr Dixit, þá dey ég ánægð!

7 Responses to “ef ég einhvern tímann”


  1. 1 Svanfríður 2009-01-19 kl. 05:59

    Ég er viss um að þú getur það:)

  2. 2 Harpa J 2009-01-19 kl. 10:05

    Ekki spurning. En má ekki lifa ánægð líka?

  3. 3 Þóra Marteins 2009-01-19 kl. 11:12

    Skil þig svo vel. Þetta er ótrúlega fallegur kafli…

  4. 4 hildigunnur 2009-01-19 kl. 13:45

    Svanfríður, Harpa, takk. Og jú, ég lifi ánægð líka

    Þóra, nákvæmlega!

  5. 5 maggi 2009-01-19 kl. 16:38

    Skil þig vel.
    Fyrir nokkrum árum var ég að gæla við að semja verk fyrir söngkonu, ég byrjaði að gutla eitthvað á píanóið og var mjög ánægður með byrjunina en kannaðist samt eitthvað við þetta. Í ljós kom að þetta var eiginlega nákvæmlega eins og þessi dúett. Þá þekkti ég stykkið reyndar ekki eins vel. Þetta hafði bara setið í undirmeðvitundinni í einhvern tíma.

  6. 6 ella 2009-01-20 kl. 17:54

    Ég er svoddan flón. Geturðu vísað á þetta einhversstaðar?

  7. 7 hildigunnur 2009-01-20 kl. 19:00

    Ella, til dæmis hér. Nema þetta verður bara betra hjá okkur, Hallveig og Marta eru jafnvel þær tvær söngkonur sem ég vil helst heyra þetta með.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 363,849 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


