lokað

í tölvukerfi Hafnarfjarðarbæjar er lokað á Moggablogg og Facebook. Hvernig skyldi nú standa á því…? :þ

Auglýsingar

2 Responses to “lokað”


  1. 1 baun 2009-01-14 kl. 18:22

    minn vinnustaður, Landspítalinn, var að loka á blogspot, moggablogg og önnur blogg (komst reyndar inn á wordpress þegar ég prófaði í dag). einnig lokuðu þeir á facebook, myspace o.fl.

    augljóst að þeir treysta ekki starfsmönnum sínum. ég bíð bara eftir að það verði lokað á einkasamtöl í síma, og verði að hætta að heyra hljóðið í mömmu á vinnutíma.

  2. 2 hildigunnur 2009-01-14 kl. 19:44

    wordpress er væntanlega ekki nógu fyrirferðarmikið (ekki kjafta í neinn…) Ég held reyndar að hafnarfjörður hafi bara séð umferðina inn á þessi svæði og lokað þess vegna, ég veit til þess að fleiri hafi gert þetta.

    Er youtube enn inni hjá ykkur? Eins gott að Habbnó loki ekki fyrir það, það er svo mikið kennslutæki hjá mér.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,121 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


