besta notkun á The Secret

hugtakinu og bókinni, ever

(smellið á myndina til að stækka)

Auglýsingar

6 Responses to “besta notkun á The Secret”


  1. 2 baun 2009-01-13 kl. 10:41

    ég gat ekki lesið þetta, allt of smátt (breytti engu að smella á textann):(

  2. 3 Fríða 2009-01-13 kl. 12:24

    Ég skil þetta þannig að maður hafi ekki misst af miklu við að láta þessa bók fara framhjá sér.

  3. 4 hildigunnur 2009-01-13 kl. 12:32

    hmm, bögg, Baun, sé hvort ég get reddað því þegar ég kem heim.

    Fríða, nibb! Rugl.

  4. 5 baun 2009-01-13 kl. 18:30

    svínvirkar núna! og góð saga, en hvetur mig ekki beint til að lesa þessa bók..

  5. 6 Svala 2009-01-13 kl. 20:30

    Ha ha ha ha ha ha, gargandi snilld!


Færðu inn athugasemd

bland í poka

teljari

  • 365,245 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


