óvenju rólegt jólafrí

ég bara man ekki eftir því hvenær síðast að ég var ekki með einhverja pöntun í gangi yfir jólin. Skilaði af mér tveimur kórlögum og einni útsetningu fyrir jól og það var ekkert fyrirliggjandi – reyndar búið að nefna ákveðið verkefni en ekkert alveg fast. Þýddi að það var enginn hnútur í maga dagana milli jóla og nýárs – ég ÆTTI að vera að gera eitthvað.

(tek fram að deadline á þessum lögum sem ég kláraði í des var ekki fyrr en núna í janúar).

Ótrúlega þægileg tilfinning, eitthvað.

Nú er hins vegar komið að verkefninu. Sem er líka gaman.

Auglýsingar

0 Responses to “óvenju rólegt jólafrí”



  1. Færðu inn athugasemd

Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,126 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa


