sjónin

við Finnur fórum til augnlæknis í morgun, hann í fjórða eða fimmta skiptið en ég fyrsta. Sjónin hefur ekki verið mæld í mér síðan ég var krakki, var þá með fullkomna sjón, núll á báðum.

Not so, no more, no.

Augnlæknirinn okkar er í Mjódd. Frá stofunni hans fókuserar hægra augað á mér úti á bílastæði en það vinstra í Kópavogi.

Fékk gleraugnarecept upp á skjávinnugleraugu, hægra +2,5 og vinstra +4,25. Má samt nota ræflana mína úr apótekinu, (bæði gler +1,25) svo lengi sem ég fæ ekki hausverk og vöðvabólgu af ofreynslu og stífni. Læknirinn trúði mér varla þegar ég sagðist vel geta lesið heilan reyfara spjaldanna á milli án þess að þreytast of mikið. Heldur að minn heiftarlega hái sársaukaþröskuldur bjargi mér í því samhengi, ég er örugglega alltaf með hellings höfuðverk, ég finn bara ekkert fyrir honum…

Auglýsingar

2 Responses to “sjónin”


  1. 1 Gestur 2009-12-16 kl. 09:58

    Heads up – Þú getur fengið gleraugu eftir receptinu þínu á 4500kall á kreppugler.is . amk 20þús ódýrara en ódýrustu gleraugu útúr verslun hérna, og koma hörkuvel út. Þá geturðu líka sparað sársaukaþröskuldinn í eitthvað annað 🙂

  2. 2 hildigunnur 2009-12-16 kl. 10:08

    jamm veit – þarf samt örugglega að fara aftur og fá nýtt, sjónin væntanlega breyst svolítið síðan þarna fyrir þremur árum. Mesta furða hvað ég endist reyndar með apótekagleraugun.


Færðu inn athugasemd

bland í poka

More Photos

teljari

  • 364,108 heimsóknir

dagatal

september 2006
S M F V F F S
« Ágú   Okt »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

sagan endalausa


