Sarpur fyrir 10. maí, 2005

fór með silfurörina í hlustun og þetta er bara ein…

fór með silfurörina í hlustun og þetta er bara einhver pústhluti sem hefur losnað, hjúkkitt mar! Fæ þetta lagað á fimmtudaginn.

urrg og surrg heyrist úr öðrum afturdempara elsku…

urrg og surrg

heyrist úr öðrum afturdempara elskulegu Mözdunnar minnar. Og verkstæðið á ekki tíma fyrr en á föstudag/mánudag. Og ég sem ætlaði austur í Skálholt síðdegis á föstudaginn, á henni. Gæti neyðst til að fara á Hnoðra, þó ég sé að reyna að keyra hann ekki meira en ég þarf (bíllinn hans ólabróður sko)

hvað er þetta með þennan kulda? Hrímað fyrir utan…

hvað er þetta með þennan kulda? Hrímað fyrir utan gluggann minn i morgun. Mér finnst eiga að vera komið vor 😦


bland í poka

teljari

  • 380.656 heimsóknir

dagatal

sagan endalausa